Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Cửa Hàng Bán Đồng Hồ Gỗ Cao Cấp

Chuyên trang tin tức tổng hợp những bài viết hữu ích về đồng hồ gỗ, đồng hồ cây gỗ tự nhiên như gỗ hương, gỗ gụ, gỗ mun... xu hướng sử dụng đồng hồ cây đẹp trang trí nội thất được nhiều người yêu thích

Chọn đồng hồ cây gỗ trang trí phòng khách

Với bất cứ một đồ nội thất nào trong gia đình chúng ta cũng cần phải chọn lựa kỹ lưỡng trước khi mua, bởi đồ nội thất là những thứ sẽ gắn bó với gia đình chúng ta một thời gian dài. Chọn đồng hồ cây gỗ để trang trí cho phòng khách cũng vậy, cần phải lựa chọn trước khi mua, cần lựa để đảm bảo các tiêu chí cần thiết, để mẫu đồng hồ gỗ đẹp đó giúp trang hoàng không gian nội thất ngôi nhà bạn, mặt khác giúp cho không gian trở nên sang trọng, hài hòa, tạo được điểm nhấn, gây chú ý cho bất kỳ vị khách nào đến thăm nhà.

Cách chọn đồng hồ cây gỗ như thế nào để trang trí phòng khách gia đình? Khi chọn đồng hồ cây để trang trí phòng cần lưu ý một vài điểm quan trọng, không nên bỏ qua những chi tiết nhỏ, bởi những những chi tiết đó sẽ giúp cho chiếc đồng hồ cây gỗ trở nên nổi bật hơn. Dưới đây là một vài lưu ý nhỏ khi chọn đồng hồ gỗ trang trí phòng

Cần lưu ý đến kích thước đồng hồ cây gỗ phù hợp với diện tích phòng

– Đối với những không gian phòng khách nhỏ (hoặc chỉ có diện tích dưới 20m2: những mẫu đồng hồ cây phù hợp nhất với phòng khách nên có kích thước tại mặt đồng hồ khoảng từ 17-23cm, chiều cao trên 150cm

đồng hồ đứng bằng gỗ hương đỏ

– Đối với không gian phòng khách lớn hơn (diện tích trên 20m2-40m2): Nên chọn loại đồng hồ cây có kích thước bán kính tại mặt đồng hồ từ 27-30cm, chiều cao trên 170cm.

Xem ngay

– Đối với phòng khách có diện tích trên 40m2: Tốt nhất nên chọn loại đồng hồ có bán kính mặt đồng hồ cây từ 30-40cm, chiều cao là trên 2m.

Chọn đồng hồ gỗ có gam màu hài hòa với các đồ nội thất có sẵn trong phòng

Không gian phòng khách là điểm nhấn quan trọng nhất trong kiến trúc nội thất, thể hiện đẳng cấp, con mắt tinh tế, sự chịu chơi của gia chủ. Tuy nhiên nhiều người sành chơi nội thất chưa chắc đã biết chọn đồng hồ cây phù hợp với phong cách, màu sắc nội thất của gia đình.

Vì vậy, các chuyên gia về đồng hồ cây, giới sưu tầm đồng hổ cổ khuyên các tín đồ chơi đồng hồ cây nên lựa chọn các mẫu đồng hồ cây có sự khác biệt về màu sắc, kiểu dáng so với các đồ trang trí nội thất như sofa, kệ tivi, tủ rượu… để tạo nên điểm nhấn, nâng tầm đẳng cấp cho không gian.

Đồng hồ cây gỗ gụ đẹp

3 điều cần nhớ khi chơi đồng hồ cây bằng gỗ

– Cần chú ý đến xuất xứ đồng hồ : Máy đồng hồ được sản xuất từ nhiều quốc gia trên thế giới, ruột máy cơ nổi tiếng lâu đời ở Đức và Pháp, Mỹ, ruột máy điện tử thường được sản xuất ở Hàn. Đồng hồ đứng có nhiều mẫu được nhập khẩu nguyên chiếc từ 100% từ Đức, Mỹ, Pháp hay Hà Lan thì khi mua cũng có một số mẫu đồng hồ gỗ đứng tphcm hay hn phần vỏ được sản xuất tại Việt Nam. Nên khi đi mua hàng cần hỏi rõ người bán để tránh bị nhầm lẫn.


– Vỏ đồng hồ gỗ thường được làm bằng gỗ gụ, gỗ hương, gỗ mun hoặc gỗ trắc, gỗ ngọc am nhưng không phổ biến. Các loại gỗ tự nhiên này có nhiều đặc tính tốt, cho âm thanh tốt, bền với thời gian, càng chơi càng có giá.

Đồng hồ cây gỗ hương được chọn từ loại gỗ đẹp


–Chú ý đến bảo quản đồng hồ. Nếu là máy cơ thì thường xuyên kiểm tra cỗ máy, các bánh răng của đồng hồ có chạy nhịp nhàng,ăn khớp không, gặp trục trắc cần sửa chữa ngay để lâu đồng hồ sẽ không chạy còn đối với máy điện tử kiểm tra pin. Về phần vỏ đồng hồ cần thường xuyên lau chùi tránh bám bụi bẩn, tránh để đồng hồ vị trí có ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp, bởi điều này gây bạc màu gỗ, gây là hiện tượng co giãn dẫn đến nứt lẻ làm mất thẩm mỹ.

Đồng hồ cây gỗ sồi DH64 máy cơ cổ cao cấp sang trọng

Đồng hồ cây gỗ hương DH65 phong phong cách tân cổ điển sang trọng

Nếu bạn chưa biết chọn mẫu đồng hồ gỗ nào phù hợp với nhà của mình thì có thể liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí

  • Phòng Trưng Bày Hàng & Bảo Hành: số 27 ngõ 76, ngách 32, An Dương, Q.Tây Hồ, Hà Nội. OTO Đỗ Cửa, Xem Hàng Mẫu 24h/7
  • Website : donghocay.com.vn
  • SĐT:  0932.144.888

Mạng xã hội của chúng tôi

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post